วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

กฟผ. จะเปิดรับสมัครงาน ปี 2558 จำนวน 840 อัตรา

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย คาดว่าจะเปิดรับสมัครสอบเพื่อสรรหาบุคคลภายนอกเข้าทำงาน ประจำปี 2558 รวม 840 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ช่วงแรก 14 - 25 มกราคม 2558 และช่วงที่สอง วันที่ 2 - 13 กุมภาพันธ์ 2558

กฟผ. จะเปิดรับสมัครงาน ปี 2558 จำนวน 840 อัตรา

กฟผ. เตรียมเปิดรับสมัครสรรหาบุคคลภายนอกเข้าทำงาน ประจำปี 2558 รวมจำนวน 840 อัตรา แบ่งเป็น
- ระดับปริญญา 523 อัตรา 
- ระดับ ปวช. - ปวส. 317 อัตรา

เปิดให้มีการรับสมัคร 2 ช่วง คือ

- ช่วงที่ 1 สำหรับอัตราภูมิภาค กำหนดเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 14 - 25 มกราคม 2558

- ช่วงที่ 2 สำหรับอัตราทั่วไป กำหนดเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 2 - 13 กุมภาพันธ์ 2558

นายสืบพงษ์ บูรณศิรินทร์ รองผู้ว่าการบริหาร (รวห.) เปิดเผยว่า ในปี ๒๕๕๘ กฟผ. จะมีการเปิดรับสมัครสรรหาภายนอกจำนวน ๘๔๐ อัตรา แบ่งเป็นระดับปริญญา ๕๒๓ อัตรา และระดับ ปวช. – ปวส. ๓๑๗ อัตรา ซึ่ง คบ.กฟผ. ในการประชุมครั้งที่ ๑๑/๒๕๕๗ เมื่อวันอังคารที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ที่ผ่านมา ได้เห็นชอบแนวทางการสรรหาภายนอก ประจำปี ๒๕๕๘ โดยคุณสมบัติของผู้สมัครยังคงเหมือนเดิม คือ นายสืบพงษ์ บูรณศิรินทร์ รวห. กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี ๒๕๕๘ จะมีการเปิดรับสมัครแบบออนไลน์ และเพิ่มช่องทางการเข้ารับสมัครตรงเฉพาะอัตราภูมิภาค ในบางพื้นที่รอบโรงไฟฟ้าของ กฟผ. ได้แก่ โรงไฟฟ้าแม่เมาะ/เหมืองแม่เมาะ โรงไฟฟ้ากระบี่ โรงไฟฟ้าจะนะ และเขื่อนบางลาง โดยแบ่งเป็น ๒ ช่วงคือ ช่วงแรก สำหรับอัตราภูมิภาค กำหนดรับสมัครระหว่างวันที่ ๑๔-๒๕ มกราคม ๒๕๕๘ และช่วงที่ ๒ สำหรับอัตราทั่วไป กำหนดรับสมัครระหว่างวันที่ ๒-๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ โดยผู้ที่สมัครอัตราภูมิภาคแล้ว ไม่สามารถสมัครอัตราทั่วไปได้อีก สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ประกาศรับสมัครงาน เว็บไซต์ www.egat.co.th 


“ขอย้ำว่าการสรรหาบุคลากรของ กฟผ. เป็นกระบวนการที่มีการตรวจสอบอย่างเป็นระบบ โปรดอย่าหลงเชื่อการแอบอ้างของบุคคล หรือเอกสารใดๆ ว่าจะช่วยให้เข้าทำงาน กฟผ. ได้” รวห. กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น