วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ประกาศ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล นักพัฒนาสังคม รวม 3 อัตรา (18-25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558)


 สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว
ประกาศ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล นักพัฒนาสังคม รวม 3 อัตรา (18-25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558)

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล
-ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขา และมีความรู้ทางคอมพิวเตอร์
รับ ผิดชอบเกี่ยวกับงานพิมพ์ อัดสำเนา ถ่ายเอกสาร และการควบคุมการบันทึกข้อมูลเพื่อใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ ตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของเอกสาร ควบคุมปริมาณและคุณภาพของงานบันทึกข้อมูล บำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

ตำแหน่ง นักพัฒนาสังคม
ปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา
ปฏิบัติ งานด้านการพัฒนาสตรีและครอบครัว ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการสำรวจ รวบรวม ศึกษา วิเคราะห์ วิจัยทางวิชาการเบื้องต้น เพื่อส่งเสริม ความเสมอภาคหญิงชายและความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัวแก่กลุ่มเป้าหมาย ประสานการดำเนินงานกับหน่วยงาน ทั้งภายในและภายนอก ในการพัฒนาศักยภาพสตรี และการคุ้มครองสิทธิสตรีและครอบครัว รวมทั้งการส่งเสริมการดำเนินงานของเครือข่าย สนับสนุน ร่วมจัดการฝึกอบรม และถ่ายทอดความรู้แก่บุคลากรภายในหน่วยงาน ครอบครัว กลุ่มชุมชน หน่วยงานภาครัฐ เอกชน เครือข่าย และประชาชนทั่วไป เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานด้านการพัฒนาสังคมและความมั่น คงของมนุษย์ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น